...

Công ty xây nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp TPHCM

Công ty xây nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp TPHCM

Chia sẽ kinh nghiệm xây nhà trọn gói được đúc kết nhiều năm qua. Tất tần tật thông tin để bạn có thể hiểu hơn về xây nhà trọn gói là như thế nào xây giá bao nhiêu vật tư chọn loại nào giá thành tư vấn xây nhà trọn gói của Công ty Minh Kiến.

Trong cuộc sống con người không ai mà không xây cho mình một căn nhà. Nhưng không nhiều người biết về xây dựng xây như thế nào xây giá bao nhiêu và xây nhà trọn gói là như thế nào với giá nào chúng ta chấp nhận cho công ty xây dựng xây nhà cho mình. Và với giá thành đó thì vật tư dùng những loại nào chất lượng ra sao? Rất ít người biết đúng không ạ! Vậy bài viết này Minh Kiến xin chia sẻ cẩm nang xây nhà trọn gói được đúc kết từ rất lâu từ những người có kinh nghiệm xây dựng. Để chúng ta không bở ngỡ khi chọn một công ty một đối tác xây cho mình căn nhà mà chúng ta mong muốn.

Kinh nghiệm xây nhà trọn gói được đúc kết nhiều năm qua
Kinh nghiệm xây nhà trọn gói được đúc kết nhiều năm qua

Người xưa có câu “trăm nghe không bằng một thấy. Đến với Công ty Xây dựng, điều đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ về: Từ hướng nhà, kết cấu, thiết kế, bố cục căn nhà, cách xếp đặt các phòng, các tầng, cho đến cách chọn vật tư sao cho phù hợp nhất với căn nhà của bạn và phù hợp với chi phí chúng ta bỏ ra. Với kinh nghiệm xây nhà trọn gói cùng đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư sáng tạo, có chuyên môn cao, Xây dựng Minh Kiến tự hào là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà trọn gói uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều mẫu thiết kế nhà đa dạng, kỹ thuật xây dựng nhà ở tiên tiến đã được nhiều gia đình đánh giá cao và hài lòng với chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Điều thứ hai, không chỉ xem trên bản vẽ và tư vấn tỉ mỉ, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy kinh nghiệm xây nhà trọn gói của Công ty Xây dựng qua các mẫu thiết kế và thi công do chính công ty thực hiện, thậm chí bạn có thể được đến tận các công trình mà chúng tôi đã, đang thi công để tham khảo thêm.

Kinh nghiệm xây nhà trọn gói của Công ty Xây dựng qua báo giá

Một báo giá, bản hướng dẫn chi tiết các vật tư, quy trình thi công cũng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá kinh nghiệm xây nhà trọn gói của một chủ thầu. Về điều này Công ty Xây dựng luôn tuân theo 4 tiêu chuẩn sau:

– Công năng sử dụng: Tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hàng mà kiến trúc sư của công ty xậy dựng thiết kế cho bạn phù hợp nhất. Ba tiêu chí để xây nhà là phải sáng, thoáng và đối lưu không khí trong nhà. Điều đó, vừa tiết kiệm tiền điện vừa bảo vệ sức khỏe cho bạn khi bạn sống trong nhà có đối lưu không khí

– Tính kinh tế: có rất nhiều gói báo giá cho bạn lựa chọn từ 4.500.000 đồng đến 10.000.000 đồng. Công ty xây dựng phải tư vấn gói nào phù hợp tài chính kinh tế của bạn, không nên chọn gói quá cao hoặc quá thấp. Khi bạn chọn giải pháp xây nhà trọn gói thì bạn còn tiết kiệm thêm một khoản tiền trong việc xin giấy phép xây dựng và thiết kế kiện trúc và kết cấu. 

– Tính bền vững: Ngôi nhà xây xong đảm bảo ngôi chắc bên theo thời gian. Như vậy, xây phần thô cũng cực kỳ quan trọng, bạn phải kiểm tra các chủng loại vật tư, chất lượng, số lượng vật tư khi xây dựng ngôi nhà của bạn.

– Tính thẩm mỹ: Phần thiết kế thông thoáng và vật tư hoàn thiện sẽ quyết định tới thẫm mỹ ngôi nhà bạn.

4 tiêu chuẩn này được công ty Xây dựng cam kết minh bạch một số thông tin cơ bản trong quy trình thi công như:

– Hồ sơ thiết kế kỹ thuật luôn rõ ràng và đầy đủ đến từng chi tiết trong ngôi nhà

– Bảng dự toán chi tiết vật tư công trình với xác xuất giá chênh lệch thấp nhất, cập nhật nhất.

– Bảng giá chủng loại vật tư công trình từ A đến Z do tự tay gia chủ chọn.

– Bảng chi tiết tổng tiến độ thi công theo hạng mục thời gian và tiêu đề chi tiết từng hạng mục.

– Các quy trình thi công nhà từ khi làm móng cho tới khi hoàn thiện kèm theo nhật ký công trình theo từng ngày.

Và còn rất nhiều bản chi tiết từng hạng mục. Những quy trình này công ty xây dựng cam kết thực hiện tốt để ngôi nhà có chất lượng tốt nhất.

Với đội ngũ thiết kế hơn 10 năm kinh nghiệm về chuyên môn, đội thợ thi công đều được tuyển chọn với hơn 15 năm kinh nghiệm, đã từng tham gia nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, Xây dựng Minh Kiến luôn cam kết về chất lượng ngôi nhà, tiến độ thi công, tiêu chuẩn từng hạng mục dù là nhỏ nhất. Với khẩu hiệu “Chắc bền cùng thời gian”, chúng tôi tự mang đến dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khoá trao tay tốt nhất TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với Xây dựng Minh Kiến để được giải đáp mọi thắc mắc. Tất cả các câu hỏi về xây nhà trọn gói Quý khác có thể xem tại đây : Xây Nhà Trọn Gói

Xêm thêm các bài viết liên quan xây nhà trọn gói :

báo giá xây nhà trọn gói 2019 tphcm

báo giá xây dựng trọn gói

báo giá xây nhà trọn gói 2018

xây nhà trọn gói tại tphcm

dịch vụ xây nhà trọn gói

giá xây dựng nhà tại tphcm

xây nhà trọn gói giá rẻ

đơn giá xây dựng nhà 2 tầng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905 236 186